Chuyên Viên Quản Lý Và Vận Hành Toà Nhà

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản lý vận hành hoạt động của “Khu nhà văn phòng - Khu Công nghiệp Green-iP1” (Khu Văn phòng) bao gồm: 02 Văn phòng làm việc Công ty, Nhà ở công vụ cho CBNV, Nhà khánh tiết Công ty và các hạng mục liên quan. Các công việc cụ thể như sau:
1. Quản lý hoạt động chung của Khu Văn phòng
- Kiểm soát các công việc được thực hiện theo quy trình và là đầu mối tiếp nhận và giải quyết các việc phát sinh trong quá trình vận hành và sử dụng tại Khu Văn phòng.
- Công tác phục vụ khi có khách đến liên hệ làm việc, và công tác lễ tân khánh tiết.
- Công tác vận hành trang thiết bị, hệ thống của Khu Văn phòng.
- Công tác vệ sinh, điện nước, an ninh trật tự chung.
2. Kiểm tra quản lý các chi phí
- Kiểm soát chi phí hoạt động văn phòng chung và hoạt động khánh tiết tại Khu Văn Phòng, khánh tiết theo quyền hạn được Trưởng phòng phân công.
3. Theo dõi thực hiện Hợp đồng mua bán, dịch vụ cho hoạt động tại Khu Văn phòng
- Kiểm soát thời hạn của các Hợp đồng dịch vụ nói chung và kết hợp với các Phòng/Ban khác triển khai việc thực hiện các điều khoản của các hợp đồng mua bán, dịch vụ trong quyền hạn được phân công.
4. Chế độ báo cáo
- Báo cáo trực tiếp Trưởng phòng.
- Báo cáo đề xuất với Lãnh đạo Công ty các vấn đề liên quan việc quản lý toà nhà hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả hơn và báo cáo đột xuất khi có công việc đột xuất phát sinh.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Nhân sự: Nam, tuổi từ 27
Trình độ chuyên môn
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế xây dựng, các ngành Kỹ thuật, Quản lý nhà hàng - Khách sạn,… và có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về Quản lý Tòa nhà hoặc kinh nghiệm 3-5 năm với các ứng viên ở vị trí tương đương nếu không được tốt nghiệp chuyên ngành liên quan.
- Kiến thức: Ưu tiên ứng viên có “Chứng chỉ hành nghề Quản lý vận hành Tòa nhà văn phòng, chung cư” - Có hiểu biết về hệ thống thiết bị kỹ thuật của Tòa nhà và quy trình vận hành cơ bản.
Kỹ năng
- Chủ động đưa ra các giải pháp giải quyết vấn đề tức thời, phù hợp thực tế.
- Soạn thảo văn bản Hành chính.
- Sử dụng thành thạo các công cụ Word, Excel, Powerpoint.
Thái độ làm việc
- Bảo mật thông tin.
- Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn.
- Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp. - Có kỹ năng làm việc nhóm.
- Luôn thể hiện sự nhiệt tình, hợp tác sẵn sàng tiếp nhận ý kiến, thông tin từ Công ty/ Chủ đầu tư/ Khách hàng để giải quyết vấn đề.


*** Quyền Lợi - Mức lương: (Thỏa thuận)
- Được hỗ trợ nhà ở và các bữa trong ngày tại Nhà ở công vụ (nếu không có chỗ ở tại địa phương).
-  Được đóng bảo hiểm và tham gia bảo hiểm sức khỏe sau thời gian thử việc.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi chung theo quy định của Công ty (Lương tháng 13; Thưởng theo kết quả kinh doanh; Du lịch, Team building, Trekking hàng năm...) và các chế độ Phúc lợi đặc biệt của Công ty: Lễ, Tết, Hiếu, Hỉ, Sinh nhật, Ốm đau, Thai sản,…
Môi trường làm việc - Cơ hội làm việc trong môi thân thiện, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Làm việc trong môi trường mở, có cơ hội tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên môn.

THÔNG TIN KHÁC

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 12 Tr - 18 Tr VND

Thời gian ứng tuyển: Đến ngày 30/6/2024